Thursday, July 14, 2016

Máy bơm nước giếng khoan - Máy bơm nước dùng cho giếng khoan

        

      Hiện nay nhu cầu sử dụng nước tăng cao, hệ thống nước sạch thành phố không đáp ứng đủ nhu cầu của người dân, hơn thế nữa giá cả leo thang. Nên nhiều người lựa chọn giải pháp sử dụng nước giếng khoan. Do đó sản phẩm máy bơm nước dùng cho giếng khoan đang được tìm mua khá nhiều. Tùy theo môi trường vận hành, tính chất nguồn nước, nhu cầu sử dụng..mà người tiêu dùng sẽ lựa chọn các sản phẩm phù hợp.

      Trên thị trường Việt Nam hiện nay có 2 dòng bơm chính dùng bơm nước giếng khoan: bơm chìm( thường dùng cho bơm công nghiệp) , bơm dân dụng.

   1. Dòng máy bơm nước giếng khoan dân dụng

       Trên thị trường Việt Nam hiện nay có 2 dòng bơm chính: Máy bơm thả chìmMáy bơm đặt cạn . Mỗi loại bơm đều có những ưu, nhược điểm khác nhau. Đối với hộ gia đình hoặc cá nhân, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng dòng bơm đặt cạn. Đây đa số là các dòng bơm công suất nhỏ, lưu lượng bơm không lớn, phù hợp dùng cho sinh hoạt. Bơm được đặt trên thành giếng hoặc trên nóc bể chứa. Bơm vận hành ổn định, dễ lắp đặt, dễ khắc phục sự cố, tiêu hao ít năng lượng, giá thành sản phẩm ở mức vừa phải. Thông thường, với dòng bơm này, người sử dụng nên chọn sản phẩm mang thương hiệu Pentax (Italy) hoặc bơm Ebara (Italy). 
                                                           Máy bơm đặt cạn
                                                           Máy bơm thả chìm

  2. Dòng máy bơm nước giếng khoan công nghiệp

      Dòng bơm dùng cho giếng khoan công nghiệp là bơm chìm. Đây chủ yếu là bơm có công suất lớn, được đặt chìm trong môi trường nước, lưu lượng bơm đạt cao. Máy bơm chìm giếng khoan thích hợp cho các mục đích công nghiệp nhiều hơn là các ứng dụng sinh hoạt. 

    Các thương hiệu máy bơm chìm công nghiệp nổi tiếng, được sử dụng nhiều ở Việt Nam:  máy bơm pentax, máy bơm ebara, máy bơm matra, bơm Foras...
Máy bơm chìm công nghiệp

    Để lựa chọn máy bơm nước giếng khoan phù hợp người tiêu dùng cần phải chú ý đến có thong số cụ thể như : công suất, lưu lượng nước bơm, độ đẩy cao.. của máy bơm. Tránh trường hợp mua máy bơm không đủ tải, bơm nước lên yếu … Điều này còn căn cứ vào giếng khoan về độ sâu, thể tích ước tính…

     Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy bơm dùng cho giếng khoan. Do vậy người tiêu dùng cần đến những đại lý uy tín, chất lượng để lựa chọn máy bơm nước phù hợp với mục đích sử dụng của mình.

           Chi tiết liên hệ:

                                CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ BAT VIỆT NAM

                      Điện thoại: 02439 100 888 - Hotline: 0979 958 114 - 0962 661 986

                      Địa chỉ     : Biệt thự 34BT1 Bắc Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

                                               BAT giá trị bền vững từ tâm ! 


No comments:

Post a Comment