Wednesday, June 8, 2016

Máy bơm nước chính hãng- chất lượng - giá tốt nhất Hà Nội

    Công ty Cổ phần Quốc tế BAT Việt Nam chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối máy bơm nước dân dụngmáy bơm nước công nghiệp có công suất từ bé đến lớn,. Các dòng sản phẩm do BAT cung cấp đều sử dụng động cơ chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như: Máy bơm nước Tsurumi, Luckypro, LEO, Mitsuky, Ture, Matra, Pentax, Vertix, Wilo, APP, Ebara, Panasonic, Sena, Sealand, Selton, Hanil... 

     Với đội ngũ nhân viên, kỹ sư lành nghề với kinh nghiệm nhiều năm tham gia cung cấp, phân phối, lắp đặt, sửa chữa máy bơm nước. Đến nay chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị phân phối máy bơm nước chuyên nghiệp, chất lượng, uy tín hàng đầu tại Hà Nội.


       Song song với việc cung cấp sản phẩm máy bơm nước chất lượng, chúng tôi còn xem dịch vụ hậu mãi sau bán là nhiệm vụ trọng tâm trong chiến lược phát triển của Công ty. Với đội ngũ kỹ sư, chuyên gia lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm đã được đào tạo, sẵn sang đáp ứng mọi yêu cầu về cung cấp, lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng các dòng máy bơm nước khác nhau.

      Trong suốt quá trình sử dụng, việc sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng máy bơm là công việc không thể tránh khỏi từ lúc mua máy cho đến hết vòng đời sản phẩm. Do đó, nếu Quý khách cần sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng sửa chữa, hoặc đang quan tâm đến vn đề này, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và lựa chọn phương án dịch vụ hiệu quả nhất.

       VÌ SAO NÊN LÀ BAT VIỆT NAM?

      BAT Việt Nam giá trị bền vững từ tâm ! Mang chữ TÂM đến với khách hàng chính là điểm nổi bật nhất của BAT. Được khách hàng lựa chọn và tin tưởng. Phong cách phục vụ ’’tận tụy’’ và ‘’chuyên nghiệp’’ .

      Bạn có nhu cầu hoặc gặp phải vấn đề về Máy bơm nước  quý khách đừng ngần ngại hãy nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi.

                          Chi tiết liên hệ:


                                CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ BAT VIỆT NAM

                      Điện thoại: 02439 100 888 - Hotline: 0979 958 114 - 0962 661 986

                      Địa chỉ     : Biệt thự 34BT1 Bắc Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

                                               BAT giá trị bền vững từ tâm ! 


No comments:

Post a Comment